[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Phương pháp dưỡng da tại nhà

Dưới đây là những phương pháp dưỡng da hiệu quả từ thiên nhiên, ít tốn kém cho chị em phụ nữ, cùng tìm hiểu nhé.
>> Xem thêm nâng chân mày
1. Rửa mặt bằng nước vo gạo
Trong nước gạo chứa vitamin B5 có ích cho da. Rửa mặt 2 lần/ ngày bằng nước vo gạo sẽ làm cho da bóng đẹp hồng hào và giảm thiểu được sự lão hóa. Ngoài ra, nước vo gạo còn nuôi dưỡng, duy trì độ ẩm để da luôn mịn màng và tươi sáng.  Trong lúc rửa mặt, bạn massage da nhẹ nhàng trong 2 phút rồi rửa sạch lại với nước, làn da ngay lập tức se khít và rạng rỡ tự nhiên.
>> Có thể bạn quan tâm nâng cung chân mày

Rửa mặt bằng nước vo gạo
2. Mặt nạ nghệ tươi mật ong
Nghệ tươi là thành phần mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và làm đẹp đã được con người sử dụng từ thời xưa. Hơn nữa, đây là phương pháp giúp trắng da mặt hết sức an toàn dành cho các eva. Khi kết hợp cùng mật ong, hỗn hợp này trở thành công thức dưỡng trắng hiệu quả, giúp mang lại làn da rạng rỡ, khỏe mạnh mà không cần tốn kém. Pha 1 thìa bột nghệ với 1 thìa mật ong thành hỗn hợp hơi sệt rồi thoa lên mặt, để trong 10 phút rồi rửa sạch với nước, bạn sẽ thấy da mình trắng mịn hơn từng ngày.
Mặt nạ nghệ tươi mật ong
3. Tẩy tế bào chết
Lớp tế bào trên cùng của da là những tế bào cũ kèm theo bụi bẩn từ môi trường khiến da dễ xỉn màu. Tẩy tế bào chết ít nhất 2 lần/ tuần để da kích thích sản sinh các tế bào mới và da được sáng mịn, rạng rỡ hơn. Bạn có thể dùng những sản phẩm kem tẩy tế bào chết của các hãng mỹ phẩm hoặc tự tạo hỗn hợp này từ các nguyên liệu tự nhiên có sẵn tại nhà.

Tẩy da chết là cách làm trắng da mặt hiệu quả
4. Kem chống nắng
Bí kíp để nuôi dưỡng một làn da sáng mịn không thể thiếu bước bảo vệ da. Tia UV là tác nhân làm da sạm đen và lão hóa nhanh hơn, vì thế, dùng kem chống nắng trước khi ra ngoài là điều các cô gái nên ghi nhớ để sở hữu một làn da đẹp, trắng khỏe.
Dưỡng da bằng kem chống nắng
5. Dưỡng ẩm đầy đủ
Không có quy trình dưỡng da nào hoàn thiện nếu như thiếu bước dưỡng ẩm. Đây là móc xích giúp làn da luôn căng mịn và tươi sáng một cách tự nhiên. Da thiếu độ ẩm sẽ bị sạm đen, đẩy nhanh quá trình lão hóa. Sau khi rửa mặt, thoa một ít nước hoa hồng để cân bằng độ pH cho da rồi thoa kem dưỡng ẩm. Thực hiện bước này 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối.
Dưỡng ẩm đầy đủ


Start typing and press Enter to search