[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Công thức kép cho làn da tươi trẻ

Không sặc sỡ sắc màu như mùa Hè mới đây, mùa Thu cần những gì nhẹ nhõm và đơn giản nhất… 1 làn da căng mịn không tì vết là lớp nền tuyệt vời để mọi cô gái tô vẽ lên gương mặt, thêm một ít gam màu nhẹ cho mắt, má đồng thời môi là vừa đủ cho nét đẹp oắt con lúc Thu sang.
>> Có thể bạn quan tâm nâng chân mày
Công thức kép cho làn da tỏa sáng:
1. Serum + Tinh dầu
Dưỡng da luôn là thao tác ưu tiên hàng đầu, bởi vì da phải thật sự khỏe cùng với đó căng tràn từ bên trong thì lớp điểm trang hiện đại đột nhiên cùng với đó mịn màng. các loại tinh chất mang kết cấu mỏng nhẹ sẽ thuận tiện thẩm thấu và phát huy tác dụng dưỡng sâu, sau đó hài hòa sử dụng tinh dầu để dưỡng ẩm da 1 phương pháp hữu hiệu nhất.
>> Tham khảo có nên cắt mí mắt
2. Lớp lót + Kem nền
Kem lót có tác dụng đem lại làn da láng mịn ngay lập tức, cùng lúc thêm độ sáng cho làn da. tuy nhiên, kem nền sẽ che đi những khuyết điểm trên gương mặt để da đều màu đồng thời rạng rỡ hơn. lựa chọn kem lót và kem nền phù hợp giúp nâng cao mức độ bắt sáng của da với mục đích làn da nhìn căng khỏe tự nhiên.

3. Cọ + Phấn phủ
Đây là nhân tố cuối cùng với mục đích hoàn thiện làn da tỏa sáng. Phấn phủ với hạt phấn siêu mịn đem lại mang đến sự mềm mịn cho làn da đồng thời giữ lớp nền lâu trôi. sử dụng cọ thay vì bông mút sẽ để lớp phấn thật mỏng và phân tán đều trên da.

Start typing and press Enter to search