[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Các trường hợp hô vẩu nên điều trị chỉnh nha

Thường thì các trường hợp hô nhẹ, các bác sĩ vẫn khuyên bệnh nhân niềng răng để đạt hiệu quả cao và lâu dài nên bọc răng sứ là cách ít được áp dụng. Chỉnh răng hô niềng răng giá bao nhiêu tiền nếu phụ thuộc vào loại khí cụ mà bạn lựa chọn.

Các trường hợp hô vẩu nên điều trị chỉnh nha

Răng bị chìa ra ngoài quá nhiều: Hàm răng trên che lấp hết hàm dưới, khiến khớp cắn hai hàm không trùng khít với nhau dẫn đến việc ăn nhai khó khăn, phát âm không chuẩn xác. Niềng răng hô giúp sắp xếp lại các răng trở nên đồng đều, cân xứng hơn. 


Môi căng, hàm dưới lùi: Đối với những trường hợp này thì thường có chỉ định phải nhổ răng rồi mới tiến hành niềng chỉnh răng nhằm tạo khoảng trống cho các răng dịch chuyển về đúng vị trí. 

Cung hàm hẹp, nổi bật các răng cửa: Khi cung hàm quá hẹp thì các răng cửa sẽ mọc chìa ra phía trước làm cho bạn có cảm giác là mình bị hô. Niềng răng hô có tác dụng làm nong hàm rộng, cân đối với khung miệng, vòm hàm.

Hô 2 hàm: Môi của bạn sẽ căng và không thể khép lại khi thả lỏng cơ môi. Khi điều trị niềng răng hô chỉnh nha với trường hợp này thì bác sĩ thường chỉ định nhổ răng.

Thời điểm niềng răng vẩu thích hợp nhất

Chỉnh nha là kỹ thuật nha khoa được khuyên nên điều trị càng sớm càng tốt. Độ tuổi tốt nhất cho việc niềng răng vẩu là từ 9 đến dưới 18 tuổi. Đây là độ tuổi răng sữa đã được thay thế bởi răng vĩnh viễn, tuy nhiên răng vĩnh viễn lúc này chưa quá chắc, những thay đổi khi sử dụng niềng răng  sẽ diễn ra nhanh chóng, theo đúng ý muốn.

Nguyên nhân là do khi bệnh nhân càng nhiều tuổi, những thay đổi ở răng và xương hàm càng khó khăn và chậm chạp hơn khi còn trẻ, đặc biệt là ở độ tuổi thiếu niên.


Vì thế, ngay khi nhóm răng phía trước của trẻ mọc đầy đủ mà nhận thấy có dấu hiệu bị chìa ra ngoài thì tốt nhất nên đi thăm khám để có kế hoạch nẹp răng vổ sớm. Tuy nhiên, với kỹ thuật chỉnh nha hiện đại hiện nay, người trưởng thành vẫn có thể chữa vẩu bằng cách này được, miễn là đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu cần thiết.

Doanbtv

Start typing and press Enter to search