[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Cấy ghép răng implant mất bao nhiêu tiền?

Cấy ghép răng implant mất bao nhiêu tiền là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Implant là phương pháp phục hình răng bị mất trở nên đều đặn và chính xác hơn trên cung hàm. Không chỉ tái tạo lại nụ cười tươi xinh rạng rỡ mà cấy ghép implant còn hỗ trợ cải thiện tốt chức năng ăn nhai. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra lời giải đáp chính xác nhé.

Theo các chuyên gia đánh giá, cấy ghép implant rất thích hợp áp dụng cho các trường hợp bị mất nhiều răng, mất răng toàn hoàn hay implant răng cửa.

Cấy ghép implant có ưu điểm gì?

Trước khi tìm hiểu cấy ghép răng implant mấy bao nhiêu tiền, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ưu điểm của phương pháp này là gì đã nhé.

Cấy ghép implant là giải pháp phù hợp với những trường hợp răng bị mất nhiều hay ít. Bằng việc ghép trụ răng làm từ chất liệu titanium vào xương để thay thế cho chân răng, rồi bọc mão sứ lên trên nhằm phục hình lại răng. Răng implant sau khi cấy ghép có chức năng và hình dáng tương tự như răng thật.

Cấy ghép răng implant mất bao nhiêu tiền*

Thông thường, để có thể cố định trụ implant trên khung hàm, bác sĩ tại trung tâm implant thực hiện phải bóc tách nướu và xương hàm ở vị trí nhất định, do vậy có rất nhiều người lo lắng và e ngại cấy ghép răng implant sẽ rất đâu. Nhưng thực tế cho thấy, kỹ thuật này không gây nhiều đau đớn và rất an toàn, bạn có thể an toàn thực hiện mà không cần quá lo lắng vì:

- Cả quá trình cấy ghép trụ răng khách hàng sẽ được gây tê cục bộ nên sẽ không xuất hiện cảm giác đau đớn.

- Hơn nữa, thao tác mở vạt lợi và xương hàm đều được sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị hiện đại nên sẽ chính xác, hạn chế những tổn thương hoặc xâm lấn đến mức thấp nhất.

- Trụ implant được thiết kế phù hợp với từng tình trạng răng miệng với mỗi người nên có tính tương thích cao, vết thương nhanh lành và không gây khó chịu. Khách hàng vẫn có thể ăn uống bình thường sau cấy ghép implant.

- Răng implant được thiết kế tương tự với kiểu giáng như răng thật nên có tính thẩm mỹ cao. Răng sau khi phục hình chịu được lực tốt. Mặt khác, răng implant tồn tại độc lập như một chiếc răng thật, không tác động đến các răng bên cạnh.

- Trụ răng implant được làm từ chất liệu đã được kiểm chứng độ an toàn nên sẽ không xảy ra tình trạng kích ứng hay bị đào thải.

- Cấy ghép implant sẽ hạn chế tình trạng tiêu xương xảy ra do mất răng lâu ngày gây ra, tránh được tình trạng biến dạng khuôn mặt, hóp má, teo quai hàm.

Cấy ghép răng implant mất bao nhiêu tiền?

Hiện cấy ghép răng implant mất bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể:

Vật liệu implant

Nói tới trồng răng implant bao nhiêu tiền thì không thể không nhắc đến vật liệu implant. Vì chất liệu cũng như xuất xứ của trụ implant cùng mão răng sứ để ở các quốc gia phát triển như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản nên sẽ có mức giá khác nhau.

Chi phí cấy ghép implant phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau*

Công nghệ, máy móc

Máy móc và công nghệ thực hiện implant cũng là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến chi phí trồng răng hàm. Nếu bạn thực hiện tại nha khoa với công nghệ hiện đại và máy móc tiên tiến thì giá tiền sẽ cao hơn.

Tay nghề bác sĩ

Năng lực của bác sĩ thực hiện cũng là yếu tố ảnh hưởng đến trồng răng hàm giá bao nhiêu. Vì một nha khoa uy tín sài gòn sẽ sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, uy tín và giàu kinh nghiệm chuyên môn nên sẽ có mức chi phí cao hơn những địa chỉ bác sĩ còn non kém kinh nghiệm.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về vấn đề cấy ghép răng implant mất bao nhiêu tiền mà bạn quan tâm. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp chăm sóc và bảo vệ tốt sức khỏe răng miệng của mình. Ngoài ra hãy tìm cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín để tránh gặp phải những biến chứng xấu xảy ra.

Start typing and press Enter to search